Home › Umræður › Umræður › Klettaklifur › Yosemite?
- This topic is empty.
-
HöfundurSvör
-
8. febrúar, 2011 at 11:27 #471271908803629Participant
Fékk þá flugu í höfuðið að kíkja kannski á Yosemite næsta sumar… Spurning er hvort maður eigi erindi í klifur þar eða hvort þetta sé fyrir harðari nagla en mig…
Hafa margir farið þangað og hvernig er úrvalið af leiðum fyrir miðlungsklifrara eins og mig?
Allar upplýsingar og beta æði vel þegið.
Ágúst Kr.
8. febrúar, 2011 at 13:15 #563000703784699MeðlimurHvað langar þig að gera er frekar spurningin.
http://www.supertopo.com/climbingareas/yosemite.html
Ættir að finna allt sem hugurinn girnist þarna.
kv.Himmi
8. febrúar, 2011 at 14:37 #56301SkabbiParticipantHæ
Taktu allavega eina – tvær helgar í Gerðubergi áður en þú ákveður þig, væri súrt að mæta á svæðið eftir langt ferðalag til þess eins að komast að því að þér þyki sprunguklifur óþægilegt og leiðinlegt. Án þess að ég hafi komið þangað (Yosamite) skilst mér að obbinn af leiðunum séu sprunguklifur tryggt með dóti.
Skabbi
8. febrúar, 2011 at 20:41 #56304Siggi TommiParticipantYosemite er alveg magnaður staður. Var þarna í rúma viku í maí 2001.
Var að stíga mín fyrstu spor í dótaklifri þennan vetur, var á ca. 5.9/10 leiðsluleveli um vorið. Var nógu góður til að njóta þess þó svo möguleikarnir aukist töluvert eftir því sem getan og reynslan er meiri.
Þarna er endalaust af leiðum af öllum kaliber og lengdum.Nokkrar leiðir sem ég man eftir frá því um árið:
Frábærar <10 spanna leiðir á Cathedral Rock/Spire svæðinu (mikið 5.8 og 5.9). Fór t.d. Braille Book (5. og standard leiðina á Higher Cathedral Spire (5.9)
Royal Arches er klassísk 5.6, sennilega 10-15 spannir (flestar mjög léttar með einum kaðalpendúl milli sprungukerfa).
Svo er Nutcracker rétt hjá Camp 4, 5.8 nokkurra spanna klassík. Nokkrar beint ofan við Camp 4 minnir mig líka, þó engin meistarastykki.
Einnig eitthvað á Half Dome, t.d. Snake Dike, 5.8 (lentum í þrumuveðri uppfrá svo við klifruðum hana ekki).
Svo er „sportdótasvæðið“ Cookie Cliff, sem er með dót frá 5.9/10 og upp úr. T.d. klassíkina Outer Limits (5.10a, myndir úr henni í klifurbók sem ég á meira að segja). 1-2 spannir flestar allt frá stífum fingrasprungum upp í offwidth strompa nastyness (t.d. Meat Grinder, 5.10d).
Ég man ekki eftir einni einustu boltuðu leið og þær eru án efa eitthvað megabega því þetta er dótaklifurmekka og boltun illa séð nema í akkerum. Eitthvað búlder þarna en ég prófaði það ekki.Mæli með þessu, þó ekki sé nema til að koma sem túristi og sjá dalinn og horfa á bigwall liðið á El Cap þegar fer að skyggja.
Miður til lok maí er sennilega í það síðasta til að klifra þarna upp á hitann að gera. Menn eru aðallega að klifra á Toulomne Meadows á sumrin. Minnir að maður keyri í gegnum það þegar maður fer niður í Yosemite gegnum Tioga Pass austan frá (ekki San Fran megin s.s.). Þekki þetta þó ekki vel.
9. febrúar, 2011 at 08:56 #563161908803629ParticipantTakk fyrir upplýsingarnar strákar – þetta er óneitanlega spennandi og vissulega eitthvað sem maður þyrfti að preppa sig vel fyrir ef af yrði.
Gallinn er þó sá að ég verð hugsanlega á þessu svæði í byrjun ágúst og því ekki beinlínis kjörin tímasetning fyrir alvöru klifur – en eins og Siggi bendir á, í versta falli tekur maður bara túristann á þetta – sem yrði þó eflaust hrikalega erfitt… standa og stara og gera ekki neitt – nema þukla á berginu.
Var einhvern tíman fjallað um staðinn í einhverju ársritinu?
-
HöfundurSvör
- You must be logged in to reply to this topic.