Home › Umræður › Umræður › Ís- og alpaklifur › Festivalið
- This topic is empty.
-
HöfundurSvör
-
26. febrúar, 2007 at 11:22 #45953SmáriParticipant
Ég vil þakka öllum þeim sem mættu á festivalið fyrir frábæra helgi. Um leið hvet ég þá sem fóru nýjar leiðir að skrá þær.
Kv. Smári
26. febrúar, 2007 at 13:35 #51173RobbiParticipantJá, þetta var massa gott festival og met mæting. Þess má einnig geta að útlendingarnir alræmdu klifruðu nýjar leiðir og var ein af þeim gráðuð WI6+. Það verður að teljast bara nokkuð gott. Þakka fyrir mig.þ
Robbi26. febrúar, 2007 at 13:55 #51174SissiModeratorAlgjör snilld! Ég vil líka þakka Róberti fyrir húslesturinn á föstudagskveldinu, ekki vissi ég að þvottavélar og steypuhlunkar væru svona heillandi umræðuefni.
Siz
26. febrúar, 2007 at 16:14 #511752502614709ParticipantÞetta var frábært mikil keyrsla. Útlendingarnir alræmdu eru tvær píur sem skráðu nöfn sín í Köldukinnina. Það var gaman að hitta þessa krakka þau voru öll nánir vinir Hari heitnum Berger. Það er ekki oft sem maður hittir atvinnuísklifrara. Leiðin heitir Wish you were here. WI6+/7- glæsilega gert. Ég held að planið hjá þeim sé að klifra eins margar leiðir á morgun og þau geta. Og halda síðan á austfirðina og kíkja við í Öræfunum hjá Einari. Það væri gaman að sjá þau taka eitt borvélaverkefni. Myndir Takk.
Köld kveðja,
26. febrúar, 2007 at 16:27 #51176Ágúst Þór GunnlaugssonParticipantTakk kærlega fyrir mig. Stefni á að skella nokkrum myndum inná mínar síður fljótlega.
26. febrúar, 2007 at 16:43 #511772003654379MeðlimurFrábær helgi og gaman að sjá snillinga að störfum,innlenda sem erlenda.Þetta hvetur okkur til að halda vel utan um atburði sem þennan og koma þessu sporti á þann stall sem það á heima!
26. febrúar, 2007 at 16:48 #51178Gummi StParticipantSetti inn mynd af frægu leiðinni á
http://www.internet.is/gummistori/WishYouWereHere.jpg
setti inn leiðina eins og þær lýstu henni fyrir mig… á myndinni eru þær þarna neðst.. ég var að keyra þarna framhjá og ákvað auðvitað að smella af þeim !
kv. Gummi St.
26. febrúar, 2007 at 16:52 #511792506663659ParticipantÞakka kærlega fyrir mig. Þetta var frábært og vel að þessu staðið af hálfu klúbbsins. Ekki slæmt að koma úr ísnum í heita kjötsúpu á milli leiða.
27. febrúar, 2007 at 09:22 #511800311783479MeðlimurSælir félagar,
Þakka kærlega fyrir mig, til fyrirmyndar þetta festival. Magnaðar leiðir og góður félagsskapur – maður biður ekki um meira.
Held að þetta sér hér með árlegur viðburður, þar sem þetta var vel ferðalagsins virði héðan frá Englandi.Bestu kveðjur
Halli27. febrúar, 2007 at 10:03 #51181Siggi TommiParticipantÞakka kærlega fyrir helgina. Hvílík endemis sknilld.
Erum með mikil plön um að ganga endanlega frá þessum leiðarvísi á næstu 1-2 vikum.
Vantar að fá myndir frá sem flestum sem gætu nýst í leiðarvísi, sérstaklega vantar mig seríu sem gæti nýst til að gera panorama mynd sem sýndi svæðskiptinguna en einnig vantar bjartar og góðar myndir af öllum svæðunum.
Endilega sendið á mig á sigurdurth@simi.isAnnars var ég að byrja að uppfæra listann yfir leiðirnar á mínum síðum. Kíkið endilega á hann og látið vita ef ég er að gleyma einhverjum nýjum (sem við höldum að séu nýjar alla vega) leiðum og einnig vantar mig gráðu, lengd og lýsingu á flestar þessara nýju leiða.
-
HöfundurSvör
- You must be logged in to reply to this topic.