Home › Umræður › Umræður › Ís- og alpaklifur › Ekki svo nýjar ísleiðir
- This topic is empty.
-
HöfundurSvör
-
16. desember, 2012 at 18:49 #449362806763069Meðlimur
Sælir veri klifrarar.
Einhverjir kunna að hafa gaman af þessari umfjöllun um heimsfræga- og landsfræga klifrara sem virðast hafa gert strandhögg á íslandi í orðsins fyllstu merkingu:
http://www.marmot.de/content/de/pageflip.magalog.2012/#/76/zoomed
Það væri nú samt gaman ef menn væru örlítið duglegri við að skrá þessar hetjudáðir í takt við annað sem er gert hérna heima.
Kannski færi ritnefndin laumu póst svo þetta birtist allt rétt á prenti en við dauðlegir menn skráum svona venjulega fljótlega eftir FF hér á síðuna. Stundum verður það svo til að kveikja í einhverjum sem vill ná sér í 2. uppáferð – og svo er það bara gaman!
Kv.
Softarinn – ekki á leið í 300m WI5 / 6R.17. desember, 2012 at 15:47 #58035RobbiParticipantSorry, tek þetta á mig. Ég er með einhvern bunka í möppu á tölvunni sem er alltaf á leiðinni inn. Lofa að vera duglegur… Ætli ég skuldi ekki einhverja ferðasögu líka, fer beint í það.
Annars er þetta góður punktur hjá ívari meða að skrá leiðir. Í ljósi þess að það voru nokkrar leiðir klifraðar í Múlafjalli í jólaklifrinu þá legg ég til að þeir sem eiga myndir af leiðunum sem þeir fóru pósti þeim í þennan þráð og við reynum svo að komast til botns í nöfnum, gráðum og gömlu kallarnir reyna að dusta rykið af minningunum og sjá hvort þeir muni hvað þetta er.
Ég ætla að pósta mynd af múlafjalli á eftir og merkja inn númer á allar leiðir og það væri gott ef menn gætu merkt eitthvað við það. Það er auðvitað búið að klifra meirihlutann af þessu en vegna skorts á heimildum (er búinna að skima öll ársritin) er nánast ómögulegt að finna eitthvað útúr þessu.
Múlafjall er vinsælt svæði við Reykjavík og synd að ekkert hafi nöfn.
Robbi
19. desember, 2012 at 10:52 #58044ABParticipantUppgerðar hógværð hefur löngum verið þekkt meðal fjallamanna. Lítillætið nær þó áður óþekktum hæðum ef menn sjá ekki ástæðu til þess að segja frá, hafi þeir lent í því veseni að brölta upp 300 m WI5/6 M6R klifurleið.
AB
20. desember, 2012 at 00:26 #58050Arni StefanKeymasterTvær frá seinustu helgi meðfylgjandi og það var allt og sumt sem ég tók af myndum.
[attachment=516]1_2012-12-20.jpg[/attachment]
Stutt leið sem er rétt neðan við niðurgöngugilið. Mjög falleg leið og léttist ofar, líklega WI3.
[attachment=517]2_2012-12-20.jpg[/attachment]
Robbi að dansa upp einhverja ísskán þarna örlítið austar. Leit vel út úr fjarska.
-
HöfundurSvör
- You must be logged in to reply to this topic.