- This topic is empty.
-
HöfundurSvör
-
14. desember, 2002 at 00:49 #466500912812959Meðlimur
Glæsileg heimasíða, til hamingu.
Ég er forvitin að vita hvort hægt væri að setja inn Ársrit og leiðavísa inn á síðunna í pdf formi ??? Fyrir þá sem ekki vita hvað pdf er þá er það skammstöfun á „Portable data format“ og er notað í m.a. í prentiðnaði. Er kannski eitthvað sem kemur í veg fyrir að það megi (lagalegar hliðar, höfundarréttur, o.s.frv.) ?
Tæknin er ótrúleg um að gera nota hana…17. desember, 2002 at 09:48 #476332904703829MeðlimurSjálfsagt er þetta hægt, tæknilega. Ísalp hefur hinsvegar verið að selja ársritin og leiðarvísana og er alltaf einhver innkoma af þessu sem sjálfsagt myndi minnka ef þetta færi á netið. Annars ágæt hugmynd.
18. desember, 2002 at 13:49 #476340703784699MeðlimurGaman væri að geta komist í leiðarvísa á netinu, og er þá ekki hægt að hafa þá bak við einhverja síðu með leyniorði fyrir þá sem hafa greitt árgjöld eða þá f. leiðarvísa. Ef þeir væru aðgengilegir á netinu þá kannski væri meira um að halda þeim við, með því að update-a þá osfrv. En annars finnst mér óþarft að hafa ársritin, fólk kaupir þau bara eða gluggar í þau á bókasafni ísalp. Himmi
19. desember, 2002 at 00:47 #476350704685149MeðlimurMér finnst ársritið eiga rétt á sér í því formi sem það er. Því það hefur ákveðinn sjarma að liggja upp í rúmi og sofna út frá lestri um frægðarfarir og annan fróðleik. Ég sé það ekki alveg fyrir mér að vera með „lap-toppinn“ tengdan á bumbunni upp í rúmi og sofna í bjarmanum frá skjánum.
En það er e.t.v. umhugsunarvert að setja leiðarvísa inn á lokað svæði á vefnum. En umsjónamaður vefsins ætti að svara því.
Síðan er ársritið einnig ákveðin gulrót, að mínu mati, fyrir því að borga ársgjaldið í Ísalp, þannig fær maður veraldlegan hlut í hendurnar því til staðfestingar að maður sé félagi. Því við dreifbýlistútturnar getum ekki notið hinnar frábæru félagsaðstöðu eða sótt námskeið og kynningar á vegum klúbbsins jafn reglulega og þeir sem búa á rigningarhorninu.
Og svo síðast en ekki síst þá er ársritið svo miklu miklu meira…sem þú getur lesið aftur og aftur
-
HöfundurSvör
- You must be logged in to reply to this topic.