Home › Umræður › Umræður › Ís- og alpaklifur › Myndir í leiðarvísi fyrir Kaldakinn
- This topic is empty.
-
HöfundurSvör
-
21. febrúar, 2006 at 22:58 #461060309673729Participant
Ég fann teikningar frá ísklifurfestivalinu í Kaldakinn 2001 eftir talsverða leit. Ég skannaði ljósmyndir sem Jón Gunnar lét mér í té fyrir margt löngu og merkti leiðirnar inná. Myndirnar má sjá í grein hér að ofan. Sigurður Tómas skellir þeim síðan í leiðarvísinn sem hann er með í smíðum.
Þær fundust um þarsíðustu helgi en þegar ég ætlaði að hendast í að græja leiðarvísamyndirnar var búið að aflýsa festivalinu. Því gaf ég mér aðeins lengri tíma í að vinna myndirnar. Fyrir vikið eru þær vonandi aðeins betur unnar en ella.
Verst þykir mér að finna ekki skissur af helstu snjóflóðalínum sem Hlöðver á Björgum var eitt sinn búinn að rissa inn á mynd fyrir mig. — Ég finn þær þó hugsanlega síðar í vor þegar ég verð fluttur í stærri íbúð og búinn að ruslast í gegnum allt dótið mitt enn einu sinni. — Annars væri tilvalið að næsta teymi sem á leið í Kaldakinn bankaði upp hjá Hlöðveri til að fá skissur af flóðalínunum. Þetta eru þarfar upplýsingar að hafa í leiðarvísinum.
Leiðarvísamyndirnar eru til í betri upplausn ef einhver býður sig fram til að græja leiðarvísinn í pdf-skjal sem hægt yrði að niðurhala héðan af isalp.is.
kveðja
Helgi Borg22. febrúar, 2006 at 09:06 #50319AnonymousInactiveFrábært að finna þetta en ég sakna þó myndana af leiðunum nyrst á svæðinu þar eru 2-3 klifursvæði í lægri hömrum en þeir eru samt mjög krefjandi þar sem þeir eru nær alveg lóðréttir.
Eitt sem fólk ætti sérstaklega að athuga það er að leiðirnar þarna eru í lengri kantinum og það sem kann að virðast létt leið séð frá vegi gæti litið ALLT öðruvísi út þegar komið er að henni. Best er að fara þarna með V-Þræðingar þar sem ekki er ráðlagt að vera að labba mikið þarna fyrir ofan.
Eins og sést bersýnilega á þessum myndum er mikið af óförnum línum þarna og það sem betra er að nyrsta svæðið er því sem næst óklifrað. Ég man bara eftir 3-4 leiðum sem voru farnar þar en mikið fleiri línu eru þar og sumar hverja all svakalegar. Ef mig minnir rétt þá eru tæknilega erfiðustu leiðirnar í nyrstu hömrunum.
kveða Olli22. febrúar, 2006 at 10:18 #503200309673729ParticipantNyrstu leiðirnar voru ekki merktar inn á útprentuðu myndirnar.
22. febrúar, 2006 at 10:57 #503212806763069MeðlimurHér er Kaldakinn
Um Köldukinn
Frá Köldukinn
Til KöldukinnarEr kannski verið að kasta steini úr glerhúsi en samt….!
22. febrúar, 2006 at 11:38 #503220309673729ParticipantKaldakinn dregur nafn sitt af „kalda“ sem er hugtak fyrir vind. Þarna er ósjaldan norðan kaldi. Því er rétt að segja: Leiðarvísir fyrir Kaldakinn.
kveðja
Helgi Borg22. febrúar, 2006 at 11:50 #50323Siggi TommiParticipantJa, nú þykir mér að verði að spyrja heimafólk.
Tengdamóðir mín er alin upp á Þóroddsstað í „Kinn“ og ég ætla að spyrja hana um þetta mál við tækifæri.22. febrúar, 2006 at 12:28 #50324KarlParticipantÍbbi minn,
-Þeim var ekkert kalt þarna fyrir norðan, vindbelgdu Þingeyingunum en Þingeyjan sjálf er þarna skammt undan -en þarna er gjarnan kaldi og jafnvel stinningskaldi í innlögninni á annars góðum sumardögum. Stundum fylgir innlögninni jafnvel þoka innundir Ljósavatn.Kaldakinn
Kaldakinn
Kaldakinn
KaldakinnarGott að myndirnar fundust þá er hægt að byrja krassið áður en gleymskan verður alsráðandi.
Kalli
22. febrúar, 2006 at 12:40 #503252806763069MeðlimurGvöð minn góður, þið lesið allt of mikið. En gott og vel, gerði upp á bak þarna! Samt asnalegt, týpiskt fyrir þetta utanaflandi pakk að láta sér detta svona nafngift í hug!
22. febrúar, 2006 at 16:44 #503260311783479MeðlimurSiggi Tommi eru leiðirnar ekki kvótaðar í P-gráðum, fremur en WI ?
Ívar málfarsráðunautur hvar varst þú um helgina? Þín var saknað í Eilífsdalnum.
kv.
Halli22. febrúar, 2006 at 17:49 #50327KarlParticipantEf ég man rétt þá hefur lænan lengst til hægri á forsíðumyndinni verið klifin og kallast að mig minnir „Skítuga leiðin“ Þetta er löng 3-4 gráða, yfirleitt með miklum ís og þar koma gjarnan niður snjóflóð.
22. febrúar, 2006 at 23:31 #503280309673729ParticipantÉg og Húnbogi klifum fyrstu 50m einhvern tímann undir lok síðustu aldar. Sú spönn er 4 gráða. Við vorum sáttir við árangurinn og sigum niður. Aukin heldur þurfti ég að ná flugi fljótlega eftir hádegið. Eftir fyrstu spönn léttist leiðin verulega og verður auðveld 3 gráða. Hún telst því ekki hafa verið farin í það skiptið. — Ég hefði líklega valið henni ögn virðulegra nafn. Ekki veit ég hvort aðrir hafi klifið hana síðar.
23. febrúar, 2006 at 00:07 #50329KarlParticipantÞað er eins og mig minni að -eh Akureyiringar hafi líka verið að sniglast þarna.
23. febrúar, 2006 at 15:50 #50330Siggi TommiParticipantVið hljótum að láta frumferjunum það eftir að ráða hvort menn vilja WI eða P gráða þetta.
Leiðirnar eru nú á bilinu ein spönn upp í tæpa 200m þannig að ég hefði nú haldið að fyrir einfaldleikans sakir verði þetta allt með WI gráðum.
Lengd leiðar er jú getið líka í upplýsingunum þannig að það segir sennilega flestum nóg um alvarleikann og allt það…Auk þess þá er ég ekkert inni í þessum alpagráðum og hef því ekkert fram að færa í þeim málum.
23. febrúar, 2006 at 16:28 #50331Jón HaukurParticipante-hemmm
Er ekki verið að tala P gráður sbr. P5 (Palli fimm) en ekki forlátar alpagráður…
jh
23. febrúar, 2006 at 16:39 #50332AnonymousInactiveJú rétt er það JHS það er verið að tala um þessa gríðarlega erfiðu P5 gráðu. Að vísu hefur Palli nú gráðar leiðir WI5 nú á seinustu árum, eina undir Eyjafjöllum til dæmis. Ég hef ekki fyrir hitt útlendan klifrara sem hefur sagt að leiðir séu undirgráðaðar hér heima. Gráður ísleiða eru samt mjög á reiki og ber að taka með fyrirvara, ég hef til dæmis farið Þilið í aðstæðum sem erlendis mundi vera kallað WI6 en síðan farið það í astæðum þar sem það rétt slefaði upp í WI5.
Olli23. febrúar, 2006 at 17:10 #50333SissiModeratorÉg frétti að þeir væru að taka P gráðurnar upp í Skotlandi…
Siz
23. febrúar, 2006 at 17:26 #503340311783479MeðlimurMér finnst P-gráður mun svalari og mun meira „Ísland bezt í heimi“ heldur en WI og legg ég til að ísklifrarar berji sér á brjóst, renni í þjóðrembings ham og gráði nýjar leiðir með P en ekki WI. Svo það væri nú ekki nema til virðingar við Palla og félaga.
Ég hef sagt miklar þjóðsögur af P-gráðum og oft hafa slíkar sögur áunnið mér pint – ógreiddan hér í Skotlandi – af mikilli lotningu fyrir Palla og vinum hans; hef meira að segja tekið að mér að bjóða þeim eitt ránd út á þessar leiðir og gráður fyrir hönd manna hér úti.
Út frá sögulegum sjónarhóli þá byrjuðum við Íslendingar að nota skosku vetrargráðurnar en svo tognaði úr þeim á kafla og til urðu íslensku P-gráðurnar óskildar við skosku frænkur þeirra – en kannski venslaðar við WI-amerískar. Þetta er framþróun og arfval!
jæja þá er röfl dagsins búið og tími til að hespa af heimadæmum áður en Rjukan rennur upp. Hitti Robba í Leifsstöð á þriðjudaginn og síðasta sem ég heyrði af honum var þegar hann var kallaður upp sem síðasti farþegi í óskilum á leið til Osló – vona að hann hafi komist alla leið blessaður.
Halli
24. febrúar, 2006 at 09:12 #50335Siggi TommiParticipantLélegar heimtur á þessum ungmennum í dag.
Það hefur alla vega ekki sést til hans hér á Fróni í 3 daga þannig að hann hlýtur að hafa fundið sína norrænu frændur í Norðurvegi… -
HöfundurSvör
- You must be logged in to reply to this topic.