Home › Forums › Umræður › Skíði og bretti › tips skinna?
- This topic is empty.
-
AuthorPosts
-
2. April, 2008 at 15:05 #470021001813049Member
Er að spá að reyna að skella mér í stuttann túr á fimmtudag (morgun) eða föstudag. Kannski Hengilsvæðið eða bara eitthvað í nágrenni Reykjavíkur. Veit einhver eitthvað um aðstæður góðar, slæmar, snjóalög eða eitthvað slíkt. Kannski jafnvél hugmyndir um stað? Og er tilbúinn að deila með mér og öðrum.
Kv. Kiddi
2. April, 2008 at 16:52 #52624Freyr IngiParticipantSæll, KID
Skinnaði upp af KR skála Skálafelli í gærkveldi og lenti þar í dúndrandi aðstæðum. Ís og rifskaflar nánar tiltekið grunar mig að þetta séu almennt séð aðstæðurnar sem glíma þarf við á svipuðum slóðum.Annars ku vera gaman að skíða Móskarðshnúka hef ég heyrt.
Minni svo á Ísalp ferð á Eyjafjallajökul á lördag!
Freysi
2. April, 2008 at 17:07 #526250203775509MemberDaginn
Fórum á Móskarðshnúka fyrripart sunnudags. Gengum upp með skíðin á bakinu en reyndum ekki að skinna. Rifskaflar, harðfenni og ísbunkar á leiðinni niður en rennslið var nú samt gott.
há2. April, 2008 at 18:32 #52626BjörkParticipantJá mæli með Móskarðshnjúkunum, stutt og laggott og hægt að skíða alla leið niður í bíl.
Heyrði af mönnum sem fóru í Botnsúlur um helgina sama þar, hart og frosið.
En er ekki annars að snjóa?
2. April, 2008 at 20:21 #52627KarlParticipantS – laga gilið í botni Grafardals var í góðum aðstæðum sl laugardag. -Þú tekur bara þyrluna á Hátind og sleppir skinnunum….
2. April, 2008 at 21:56 #52628Freyr IngiParticipantJú, rétt. Botnssúlur voru vissulega í svipuðum dúr á laugardaginn.
En S-gilið í botni Grafardals hlýtur að vera spennó. Hvað kallast annast sá partur fjallsins sem það slöngugilið hlykkjast niður?
Og hvaða þyrlumambó er þú að tala um Karl?!
Freysi
2. April, 2008 at 23:59 #52629SissiModeratorVæntanlega sama gilið og Steppo og Helgi skíðuðu á föstudaginn langa er við fengum okkur labbitúr.
Djöfull voru myndirnar frá ykkur að lúkka, vona bara að leðrið hafi ekki rispast…
Leit út fyrir að vera aðeins rennilegri en Mi-8.
Siz
3. April, 2008 at 16:30 #52630SmáriParticipantKiddi þú kemur bara með í flotta ferð á Eyjafjallajökul á laugard. stefnir í flott færi og veður Þar!!
kv. Smári
-
AuthorPosts
- You must be logged in to reply to this topic.