- This topic is empty.
-
AuthorPosts
-
17. August, 2005 at 11:06 #456632502614709Participant
Hver er bossinn í ferðinni? Er ekki of seint að leggja af stað á föstudagskveldi? Ég held það sé betra að fara fyrr og tjalda t.d. við lónið til að stytta laugardaginn eða hvað var annars planið?
4 + 1 skráður og ég veit um tvo í viðbót…. verður kannski frestað?17. August, 2005 at 13:07 #499081704704009MemberEkki nema von að spurt sé. Það hefur gengið æði stirðlega að fá umsjónarmann í ferðina en ég hef verið að vonast til að það myndi bjargast á síðustu dögunum.
Planið var að taka laugardaginn í allt verkefnið og gista í Skaftafelli að því loknu. Annars hefði umsjónarmaður haft yfirráð með nánari útfærslu. En því miður verður að segjast að þetta er farið að ganga aðeins á afturlöppunum, það viðurkennist fúslega.
Vona innilega að bossamál verði komin á hreint fyrir morgundag. Annars stefnir í frestun inn á 10. sept.
17. August, 2005 at 14:51 #499091704704009MemberÞað er útséð um að ekki tókst að finna umsjónarmann fyrir Þumal og svo er veðurútlit orðið óhagstætt í þokkabót.
Ferðinni er frestað til 10. september. Vonandi hefur enginn orðið fyrir óþægindum af þessum sökum.
17. August, 2005 at 17:43 #49910Gummi StParticipantVonast til að komast með þessa helgi (verður að koma í ljós), en er ekki einhver svona “búnaðarlisti” til, við þurfum t.d. að tjalda og svoleiðis er það ekki?
Verður svo farið á einkabílum eða allir saman í hópferðabíl?(ég er nýr í Ísalp, þannig að ég veit ekki alveg hvernig þetta gengur fyrir sig)
mbkv. Guðm. F
17. August, 2005 at 19:41 #499111410815199MemberÞað er víst bannað að tjalda inn við lón. Það voru allavega skilaboðin sem lágu til mín og ferðafélaga minna þegar við gerðum það síðast.
Skil samt ekki hvernig tjaldstæðið í skaftafelli eigi að anna öllum ferðamönnum sem um Vatnajökul fara ef tjaldstæðið er eini staðurinn sem má tjalda á!
17. August, 2005 at 23:05 #49912Ágúst Þór GunnlaugssonParticipantÞað væri best ef það væri afmarkaður blettur inni við Kjós sem fjallamenn fengu að nota sem svefnstað í samvinnu við Þjóðgarðsvörð. Legg til að stjórnin kíki á þetta mál og reyni að vera í sambandi við Skaftafellsþjóðgarð.
kv.Ági
17. August, 2005 at 23:44 #499132502614709ParticipantÞá fer maður bara á flugeldasýningu í staðinn – samkvæmt veðurspá í kvöld leit þetta nú ekki illa út…
23. August, 2005 at 18:42 #499141709703309MemberEnn einu sinni læt ég fylgja með frásögn af ferð klúbbsins á Þumal.
Hana er annars að finna undir –
Efni vefsins / Allar greinar / 2001Þumall, júlí 2001
Höfundur: Stefán Páll Magnússon
Þú þarft ekki að vera ruglaður til að fara á Þumal en það hjálpar. Gangan frá Skaftafelli að Hnútudal er nægilega löng til að æra fólk í annars mjög stöðugu ástandi. En það stoppaði þó ekki 11 þátttakendur í ferð á vegum klúbbsins helgina 13.-15. júlí til að leggja í ferð á fyrirheitna tindinn.
Fylgt var fyrirfram ákveðinni ferðalýsingu sem fól í sér að leggja af stað frá tjaldstæðinu á Skaftafelli og ganga strax inn í Morsárdal og þaðan inn í Kjós, þar sem lagst var til hvílu um föstudagsnóttina. Hvílst var í fjórar stundir áður en lagt var af stað upp Hnútudal. Í stuttu máli sagt þá fóru 9 þátttakendur af 11 af stað um morguninn en tveir fóru í göngu inní Kjós sökum gamalla hnjámeiðsla. Þeir sem lögðu af stað fóru á topp drangans og áttu þar góða stund með glæsilegt útsýni til allra átta enda veður hlýtt og gott að öllu leyti. Að loknum uppáferðum þá var haldið í menninguna í Skaftafelli til Atla þjóðgarðsvarðar þar sem nokkrir tjölduðu sökum óstjórnandi svefnþurftar meðan aðrir héldu á Hnappavelli.
Rétt er að nefna að þó ekki sé um mjög langa leið að ræða getur reynst nauðsynlegt að klifra í nokkrum spönnum á toppinn. Sama gildir um sigið sökum þess að leiðin liggur í spíral upp drangann og mikið viðnám á línu eykur mjög á slit þeirra.
Að lokum fylgja hér upplýsingar um Þumal sem byggðar eru á riti Ísalp nr. 20 frá júní 1981, en þar koma fram ágætis upplýsingar um aðkomu og lýsingar á leið inn Kjósina og upp á Þumal.
Ferðum á Þumal (1279), sem er forn gígtappi úr blágrýti, hefur farið fjölgandi síðustu ár. Hann var fyrst klifinn svo vitað er um í ágúst árið 1975, af þremur Vestmannaeyingum. Það liðu tvö ár þangað til hann var klifinn næst, og aftur liðu tvö ár þar til þriðji hópurinn hafði stígið á topp Þumals. Frá því að dranginn var fyrst klifinn fyrir 26 árum hafa klifrarar beitt mismunandi aðferðum við að nálgast viðfangsefnið. Í fyrstu ferðunum var valið að gista við Kjósina en heyrst hafa sögur um 14 tíma ferð frá Skaftafelli á Þumal og til baka í Skaftafell. Skipta má leiðinni í fjóra hluta; Skaftafellsheiði (4,5 km), Morsárdal+Kjós (5,5 km), hækkunin upp Hnútudal (ekki Vestari Hnútudal) að Þumli (3,5 km) og síðast en ekki síst bröltið upp á drangann sjálfann um 120 m. Við þetta má bæta að um talsverða hækkun er að ræða sem tekur sinn tíma.
Viðbót frá pistlahöfundi. Ekki er þörf á miklum klifurbúnaði.
Eitt sett hnetur, 4-6 tvista á klifurgengi (hreinsað úr af síðasta manni á leið upp) og ekki er sérstök þörf á sérhæfðum klifurskóm. Lína að sjálfsögðu og hjálmur vegna grjóthruns.
Ef menn eiga fleyg þá er ekki verra að hafa hann með.Með kveðju,
Stefán
-
AuthorPosts
- You must be logged in to reply to this topic.