- This topic is empty.
-
AuthorPosts
-
8. March, 2010 at 13:02 #47092SkabbiParticipant
Hæ
Eins og allir vita fór aðalfundur Ísalp fram um miðja síðustu viku. Á þessum mjög svo fámenna aðalfundi lauk þriðja kjörtímabili mínu í stjórn klúbbsins. Ég ákvað að láta það gott heita í bili og leyfa öðrum að komast að.
Á þessum þremur árum sem ég sat í stjórn voru mörg brýn mál tækluð og ég er stoltur af því starfi sem við höfum unnið. Mörg áhugaverð verkefni bíða næstu stjórnar. Ég er ekki í nokkrum vafa um að þeim muni færast verkin vel úr hendi og óska þeim Helgu Maríu, Guðmundi Frey og Arnari velfarnaðar á komandi starfsári.
Takk fyrir mig!
Skabbi
8. March, 2010 at 13:18 #55299Björgvin HilmarssonParticipantJá þín verður sárt saknað satt að segja enda ómetanlegt starf sem þú hefur unnið fyrir klúbbinn. Það fór reyndar allt í rugl eftir að þú fórst, vefurinn hrundi og allt í volli
En það er ekki eins og þú sért alveg sloppinn, það verður örugglega leitað til þín í framtíðinni. Eins og mig gruni að við munum eitthvað bögga þig í sambandi við næsta ársrit endar reynslubolti í tengslum við það.
Eins vil ég hvetja aðra fyrrverandi stjórnarmeðlimi að gleyma okkur ekki alveg og leggja áfram sitt af mörkum fyrir klúbbinn. Það sama á við um aðra almenna félagsmenn, saman sjáum við til þess að starfið sé áfram öflugt.
Eins og Skabbz benti á þá kom inn nýtt fólk og með nýju fólki koma nýjir straumar. Hlakka til að vinna með því.
Þakka þér Skarphéðinn, Björk og Braga fyrir gott samstarf.
Kv. Björgvin
8. March, 2010 at 17:02 #553000111823999MemberÞakka ykkur öllum vel unnin störf, leiðinlegt að fá ekki að starfa með ykkur í stjórn
Hefðum þurft að taka kveðjusöng á fundinum en þar sem það klikkaði þá kemur hann hérna =
For they’re a jolly good fellow, for they’re a jolly good fellow
For they’re a jolly good fellow (hold then)(pause), which nobody
can deny
Which nobody can deny, which nobody can deny
For they’re a jolly good fellow, for they’re a jolly good fellow
For they’re a jolly good fellow (hold then)(pause), which nobody
can deny!Sorry bara varð haha
En ég þakka hvetjandi orð. Ég tek við mínu starfi full tilhlökkunar og vona að við náum að halda áfram með þá uppbyggingu sem þið hafið unnið að síðust ár.
kv,
Helgan8. March, 2010 at 21:04 #553023110665799MemberTakk sömleiðis Skabbi skörungur!
Í þér býr mikill kraftur og gaman að hafa fengið þó ekki nema væri brot af því á þeim augnablikum sem samstarf okkar var.
Reyndu nú að sinna fjöllunum að meiri krafti.
kv
Valli -
AuthorPosts
- You must be logged in to reply to this topic.