Home › Forums › Umræður › Ís- og alpaklifur › Hvernig var á festivali?
- This topic is empty.
-
AuthorPosts
-
1. March, 2010 at 10:21 #46749Björgvin HilmarssonParticipant
Jæja, nú er festivalið yfirstaðið og við sem höfðum ekki tök á að mæta að þessu sinni erum sólgin í að vita hvernig var og líka í að fá að sjá myndir. Þess vegna spyr ég einfaldlega, hvernig var og er ekki einhver með myndir til að sýna?
1. March, 2010 at 11:39 #552700111823999MemberÞín var líka sárt saknað um helgina, sérstaklega þegar við fórum að setja upp nýja pottinn! Vantaði alþýðuverkfræðing
Persónulega skemmti ég mér geðveikt vel og það var mikið stuð í mannskapnum. Það voru 14 nýjar leiðir klifraðar í Öræfunum/Skaftafellssýslunum og einnig nokkrar endurklifraðar, nýjar leiðir voru klifraðar í Rótarfjallsgljúfri, Morsárdal og Fjaðurárgljúfri. Veðrið var með ágætis móti og má segja að við höfum fengið allar árstíðir um helgina, bestur var sunnudagurinn með stillu og -2°c!
Snjóflóð hræddu líftóruna úr fólki í fyrra en grjóthrun þetta árið, og forðuðu 2 team sér í burtu á hlaupum á laugardeginum.Þetta er svona stutta útgáfan af helginni og skráning þeirra hefst vonandi í dag. Ég tók að venju engar myndir svo ég bíð líka spennt eftir myndum, en ég veit fyrir víst að það var tekinn slatti af þeim auk þess sem Herocam var á svæðinu.
Bk,
HelgaM1. March, 2010 at 20:23 #552742308862109ParticipantFrábært festival fannst mér. Fullt klifrað, góð stemning og frábært grill og með því í boði Íslenskra Fjallaleiðsögumanna.
Takk fyrir mig
Dóri
1. March, 2010 at 23:06 #552770304724629MemberJá takk fyrir mig. Sannarlega þess virði að ,,skreppa” á festivalið.
Flott veður, góður hópur og sammála Dóra með grillið. Stelpurnar stóðu sig vel. Hápunktar Festivalsins voru:
1. Hneggið í Dóra
2. Pimp skeggið á Dóra
3. Hnúturinn sem Dóri gleymdi að losa
4. Þessi mynd af Dóra. Æi hún kemur ekki inn. Hvað er málið með að pósta myndum?[img][/img]
Vídeó er í vinnslu. Tekur nokkra daga.
Takk fyrir mig.
kv
rok2. March, 2010 at 07:14 #552782205892189MemberDóri er mikill snillingur.
-
AuthorPosts
- You must be logged in to reply to this topic.