- This topic is empty.
-
AuthorPosts
-
26. April, 2010 at 09:42 #47313Björgvin HilmarssonParticipant
Jæja, geri ráð fyrir að það hafi ekki farið fram hjá neinum að Banff fjallamyndahátíðin er í kvöld og annaðkvöld. Vona að það sé gríðarlegur stemmari í gangi og allir að fara mæta? Eins og í fyrra þá verður sjoppa á staðnum svo engin þarf að lenda í sykurfalli meðan á sýningum stendur.
Er einhvern mynd/myndir sem fólk bíður sérstaklega spennt yfir? Lát heyra…
27. April, 2010 at 09:44 #55400BjörkParticipantFlottar myndir og skemmtilegt kvöld.
Mér fannst fyrsta myndin skemmtilegust, fyndnir gaurar og síðan klettaklifurmyndirnar, þetta sólóklifur!Ég tók samt eftir því að það kom held ég ekki einn kvenmaður fram í öllum þessum myndum. Eru engar konur að gera eitthvað töff sem kemst á Banff?
Hlakka til að sjá myndirnar í kvöld.
27. April, 2010 at 10:23 #554011108755689MemberJá, flottar myndir. Frakkarnir voru bestir fannst mér. Prima dæmi um góðan móral.
27. April, 2010 at 10:25 #55402Arnar JónssonParticipantÍ kvöld mun kvenhetja láta ljós sitt skína í hinni áhugaverðu Rowing the Atlantic þar sem breski súper kvenmaðurinn Roz Savage fer alveg alein í róðra bát þvert yfir Atlantshafið í yfir 3000 mílna róðri.
Svo þú þarft ekki að hafa áhyggjur af skorti á kvennhetjum þetta árið á Banff Björk mín, þó vissulega mættu þær vera fleirri
Sjáumst öll í kvöld!
Kv.
Arnar28. April, 2010 at 09:42 #55403Gummi StParticipantJæja, hvernig fannst ykkur svo Banff hátíðin í ár ??!!
Við vitum að Björk er nú orðin himinlifandi eftir að hafa séð skvísu gera svakalegan hlut.
En hvað stóð uppúr? Var það mega-rennibrautin, sóló klifrið, Will Gadd eða skíðaklámið í lokin?
Gaman væri að heyra frá ykkur
28. April, 2010 at 10:29 #55404BjörkParticipantjá það kom þarna ein kona sem skildi við kallinn sinn og fór að róa, rói – rói. Gott að vita að konur á Banff eru að gera eitthvað meira en að halda í spotta og hvetja gaurana áfram
Mér fannst Azazel, Alone on the wall og Re:Session skemmtilegastar.
28. April, 2010 at 10:42 #554050808794749MemberMér fannst Will Gadd frekar kjánalegur. Hann má alveg snúa sér að einhverju öðru en að fjöldaframleiða ísklifurmyndir með ofleik.
Mér fannst solo-klifrið, Alone on the Wall, alveg rosaleg.
Eins og mér finnst einhjól kjánaleg þá var myndin frekar fyndið. Á sama tíma og hún var sýnd kom í fréttum rúv viðtal við japana sem er að hjóla í kringum landið á einhjóli!!Þó að róðramyndin hafi ekki verið æsileg þá er það samt alveg fáránlegt sem þessi kona gerði. Dísús!
28. April, 2010 at 14:17 #554062006753399MemberImpossible climb stendur uppúr í seinni hálfleik, górilluklifur af bestu sort urr urr!
Tek undir að Gadd var frekar tilgerðarlegur, undarlegt vídjó í meira lagi.
Corny-muslibar var svo sigurvegari kvöldsins, wtf!?takk fyrir mig!
29. April, 2010 at 08:41 #55409Björgvin HilmarssonParticipantHonnold sólari vara að rokka verulega fyrra kvöldið, þvílíkur töffari! Lokamyndin seinna kvöldið, Re:Sessions skíðamyndin var svaðaleg, líklega besta skíðamynd sem maður hefur séð fyrr og síðar.
Það er annars magnað hvað áhuginn á Banff virðist vera orðinn mikill, troðfullt bæði kvöldin og frábær stemmari.
-
AuthorPosts
- You must be logged in to reply to this topic.